Khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng khóa I năm 2021.
Lượt xem: 171

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng khóa I năm 2021, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy yêu cầu mỗi học viên cần nhận thức rõ niềm vinh dự, tự hào của người Đảng viên cùng với vai trò trách nhiệm to lớn khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

      Ban tuyên giáo huyện ủy vừa khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng khóa I năm 2021. Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đến dự và phát biểu khai mạc lớp học. Tham gia khóa học có 53 học viên đến từ các cơ sở Đảng trong toàn huyện.

 
 

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy phát biểu khai mạc khóa học

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng khóa I năm 2021, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh – Phó Bí thư thường trực huyện ủy nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác xây dựng, phát triển Đảng ta với 4 quan điểm xuyên suốt. Xây dựng Đảng ở cơ sở có ý nghĩa quyết định việc hoàn thành nhiệm vụ của mỗi Chi bộ, Đảng bộ. Vì vậy mỗi học viên cần nhận thức rõ niềm vinh dự, tự hào của người Đảng viên cùng với vai trò trách nhiệm to lớn khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Từ đó, mỗi học viên phải xây dựng kế hoạch, phấn đấu, rèn luyện để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Trong thời gian học tập, nghiên cứu lý luận chính trị các học viên được học tập 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo TW biên soạn. Từ các nội dung truyền đạt các đồng chí nghiên cứu gắn lý luận với thực tế, trước khi viết bài thu hoạch đánh giá sau khi kết thúc./.

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1