TRƯỜNG MẦM NON XÃ BÌNH HOÀ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023
Lượt xem: 137

Sáng ngày 05/9/2022 hòa trong không khí tưng bừng của cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng, vui mừng chào đón năm học mới, Cô và trò trường mầm non xã Bình Hoà cũng long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2022- 2023.

-Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí thay mặt cho lãnh đạo TT Đảng uỷ - HĐND – UBND, các ban ngành đoàn thể xã Bình Hoà, các ông bà trong ban đại diện hội cha mẹ học sinh của các lớp, các cán bộ giáo viên nhân viên cùng các con học sinh trong toàn trường.

anh tin bai

Mở đầu cho buổi lễ khai giảng là những tiết mục múa vui tươi hồn nhiên của các bé thể hiện tình yêu trường, yêu lớp, tình thầy cô…làm tăng thêm không khí của ngày hội đến trường của các bé, qua đó các bậc phụ huynh thấy được sự quan tâm chăm sóc, dạy dỗ các bé của các cô giáo.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ Cô Bùi Thị Thanh Yến- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo thành tích mà cô và trò đã đạt được trong năm học vừa qua, cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và sự quan tâm của các lãnh đạo địa phương. Trong năm học mới này nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học 2022- 2023.Và tiếng trống khai giảng năm học mới đã vang lên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Về dự chỉ đạo và phát biểu buổi lễ ông Nguyễn Văn Bốn – Phó chủ tịch UBND xã đã đánh giá cao công tác giảng dạy, sự cố gắng nỗ lực, vượt qua những khó khăn để vươn lên trong học tập của Cô, con trong toàn trường, nhất là việc thích ứng, linh hoạt trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Và mong rằng trong năm học mới này Cô con nhà trường sẽ phát huy những kết quả đã được trong năm học trước, tiếp tục vượt qua những khó khăn để đạt những thành tích to lớn trong năm học 2022 – 2023.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1