LỜI KÊU GỌI CỦA ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ BÌNH HÒA VỀ VIỆC PHÁT HUY QUYỀN LỢI, NGHĨA VỤ TRONG VIỆC ĐÓNG GÓP VÀ HOÀN THÀNH CÁC CHỈ TIÊU THUẾ QUỸ CHO NHÀ NƯỚC VÀ TẬP THỂ VỤ CHIÊM NĂM 2023
Lượt xem: 232

Kính gửi. Các đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Xã Bình hòa yêu dấu của chúng ta vốn có truyền thống giao nộp chỉ tiêu thuế quỹ cho nhà nước và tập thể với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Tinh thần và trách nhiệm đó đã trở thành một nét đẹp văn hóa đáng trân trọng và tự hào. Danh hiệu 3 trường học, trạm y tế và 8 xóm đạt danh hiệu NSVH.

Đã chứng minh cho nét đẹp văn hóa trên. Cán bộ và nhân dân xã Bình Hòa đã được UBND Tỉnh Nam Định công nhận xã Bình Hòa là xã nông thôn mới nâng cao, 7/8 xóm trên địa bàn đã được UBND huyện Giao Thủy là xóm nông thôn mới kiểu mẫu, và tiếp tục hoàn thiện bổ sung các tiêu chí chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa xóm đề nghị UBND huyện, văn phòng điều phối nông thôn mới của huyện Giao Thủy công nhận xóm 5 xã Bình Hòa đạt tiêu chí xóm nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2023. Phấn đấu năm 2024 xã Bình Hòa là xã nông thôn mới kiểu mẫu của huyện Giao Thủy.

 Để truyền thống tốt đẹp đó ngày càng được phát huy một cách có hiệu quả, thể hiện trách nhiệm chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương Bình Hòa ngày càng giàu đẹp văn minh, nay Thường trực ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Bình Hòa ra lời kêu gọi với nội dung sau.

1. Các đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân trong khối đại đoàn kết  toàn dân tộc hãy tranh thủ nguồn thu nhập của gia đình mình giao nộp đúng, đầy đủ chỉ tiêu thuế quỹ xã hội hóa cho nhà nước và tập thể trước thời gian quy định.

2. Việc đóng góp tự nguyện xây dựng trường trung học cơ sở, có ý nghĩa chiến lược lâu dài, thể hiện ý chí quyết tâm chung sức đồng lòng xây dựng quê hương Bình Hòa, thể hiện trách nhiệm nhà nước và nhân dân cùng làm.

3. Các ông (bà) trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư phối kết hợp với cấp ủy chi bộ vận động, nhắc nhở các đoàn viên hội viên, các tầng lớp nhân dân trong khối đại đoàn kết  toàn đân tộc thuộc khu dân cư mình phụ trách hãy làm tròn trách nhiệm của công dân phối hợp hài hòa giữa quyền lợi và nghĩa vụ trong việc hoàn thành các khoản đóng góp thuế quỹ và các khoản đóng góp tự nguyện cho nhà nước và tập thể đúng thời gian quy định.

4. Giao nộp đúng, đầy đủ, chỉ tiêu thuế quỹ cho nhà nước và tập thể, mỗi đoàn viên, hội viên trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư chúng ta đã phát huy một cách hài hòa, hiệu quả giữa quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi công dân trong việc xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân, là thể hiện sự chung sức đồng lòng xây dựng quê hương Bình Hòa yêu dấu của chúng ta ngày càng giàu đẹp văn minh. Theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Luôn luôn lấy chủ nghĩa Mác LêNin và tư tưởng HCM làm kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng của mình.

          5. Mỗi đoàn viên, hội viên trong khối đại đoàn kết toàn dân là những nhân tố quan trọng nhất góp phần trách nhiệm chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương Bình Hòa ngày càng giàu đẹp văn minh. Đưa quê hương Bình Hòa chúng ta lên một tầm cao mới, sức sống mới, diện mạo mới.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1