CÁN BỘ HỘI VIÊN HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ BÌNH HÒA GƯƠNG MẪU HOÀN THÀNH THUẾ QUỸ CHO NHÀ NƯỚC VÀ TẬP THỂ.
Lượt xem: 127

Các đồng chí cán bộ, hội viên, hội liên hiệp phụ nữ xã nhà thân mến. Cách đây 93 năm. Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam đã được thành lập, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, các cấp hội trong toàn xã đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, triển khai các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của hội và đạt được những kết quả quan trọng, góp phần cùng Đảng bộ, nhân dân thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để phát huy tính sáng tạo, tinh thần thi đua yêu nước, phấn đấu rèn luyện người phụ nữ Bình Hòa Tự tin- Tự trọng- Trung hậu – Đảm đang. Phụ nữ luôn là lực lượng đông đảo, có vị trí quan trọng trong các lĩnh vực, thành phần kinh tế. Đặc biệt là trong sản xuất nông nghiệp. Có sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực Đảng – HĐND – UBND sự phối kết hợp của các ban ngành đoàn thể. Hội phụ nữ xã đã chỉ đạo các chi hội thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao, tiến tới nông thôn mới kiểu mẫu xã Bình Hòa ngày càng khởi sắc.

Hội phụ nữ đã đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tạo việc làm, tăng thu nhập, đặc biệt là triển khai duy trì tốt nguồn vốn vay ưu đãi từ ngân hành chính sách xã hội. Chủ động xây dựng và triển khai các chương trình phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo tới từng hội viên với nội dung chính là khuyến khích, nhân ra diện rộng các mô hình kinh tế, trang bị kiến thức khoa học, kỹ thuật thông qua các buổi tập huấn, tích cực phối hợp với các ngành chức năng mở các lớp về chuyển giao khoa học kỹ thuật, dạy nghề, hướng dẫn cách chăn nuôi gia súc, gia cầm giúp chị em có nhiều kiến thức để phát triển kinh tế.

Những kết quả mà hội liên hiệp phụ nữ xã Bình Hòa đạt được trong thời gian qua đã góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế và chương trình xóa đói giảm nghèo ở địa phương, đây chính là cơ sở, là tiền đề thuận lợi để Đảng bộ và nhân dân xã nhà xây dựng thành công mô hình nông thôn mới, làm những công trình phúc lợi của địa phương. Cán bộ hội viên hội liên hiệp phụ nữ trong toàn xã thể hiện quan tâm đoàn kết xung quanh BCH Đảng bộ cùng với các đoàn viên hội viên, các tầng lớp nhân dân trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc hoàn thành các mục tiêu phát triển chính trị, Kinh tế - Xã hội, An ninh Quốc phòng- Y tế giáo dục - Văn hóa xã hội năm 2023. Nhằm phát huy hơn nữa những truyền thống đáng tự hào trong suốt chặng đường 93 năm. Cán bộ hội viên trong toàn xã chúng ta hãy thi đua lập thành tích cao nhất trên toàn diện mọi lĩnh vực trước mắt tập trung vào một số nhiệm vụ sau:

1.  Mỗi cán bộ hội viên hội LHPN trong toàn hội tranh thủ các nguồn thu nhập của gia đình nhà mình gương mẫu và hoàn thành các chỉ tiêu thuế quỹ và các khoản đóng góp xã hội hóa tự nguyện cho tập thể đúng thời gian quy định.

2. BCH 8 chi hội đặc biệt là các đồng chí chi hội trưởng, phối kết hợp chặt chẽ với các ông Bí thư chi bộ, xóm trưởng, đội trưởng của cơ sở mình tuyên truyền, vận động nhắc nhở, các hội viên tích cực gương mẫu giao nộp và sớm hoàn thành các chỉ tiêu thuế quỹ cho nhà nước và tập thể vụ chiêm năm 2023.

3. Tích cực giao nộp thuế quỹ cho nhà nước và tập thể đúng thời gian quy định, vừa là phát huy quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc xây dựng nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân vừa là thể hiện tính tiên phong gương mẫu bản chất tốt đẹp của phụ nữ “Tự tin, tự trọng, trung hậu đảm đang”. Việc giao thuế quỹ cho nhà nước và tập thể là một trong những tiêu chí đánh giá việc thực hiện quy chế hoạt động trong suốt nhiệm kỳ về ý thức và tinh thần thi đua của mỗi hội viên hội liên hiệp phụ nữ của 8 chi hội.

4. Ban chấp hành hội liên hiệp phụ nữ xã yêu cầu các đồng chí chi hội trưởng tăng cường công tác giám sát, động viên các hội viên tích cực thực hiện thắng lợi Nghị quyết của BCH Đảng bộ xã. Việc đóng góp các chỉ tiêu thuế quỹ cho nhà nước và tập thể cũng là một trong những căn cứ quan trọng để bình xét thi đua năm 2023 ở mỗi chi hội cơ sở chúng ta.

5. Các chi hội thường xuyên tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng, hàng quý để tuyên truyền cho các hội viên thực hiện tốt điều lệ hội, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đồng thời phát huy quyền lợi và nghĩa vụ, tích cực giao nộp thuế quỹ cho nhà nước và tập thể đúng thời gian quy định, đây là quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi hội viên phụ nữ đang sống và làm việc trên quê hương anh hùng, lực lượng vũ trang thời kỳ chống  thực Pháp.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1