Khánh thành, bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Nguyễn Thị Lụa Xóm 3 xã Bình Hòa.
Lượt xem: 41
 Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam tổ chức khánh thành, bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Nguyễn Thị Lụa tại xóm 3 xã Bình Hòa. Tới dự có đồng chí Chu Thị Tú Anh - Phó Chủ tịch Hội CTĐ huyện Giao Thủy;  lãnh đạo Hội CTĐ huyện; đại diện lãnh đạo địa phương cùng người dân trong xóm.
anh tin bai

Lễ khánh thành, bàn giao nhà CTĐ cho bà Nguyễn Thị Lụa

bà Nguyễn Thị Lụa thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sức khỏe yếu, không có công việc ổn định. Hiện ông đang sống trong ngôi nhà đã xuống cấp, dột nát, không đảm bảo an toàn, nhất là trong mùa mưa bão.Trước tình hình đó, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam, cấp uỷ, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội cùng với anh em, bà con lối xóm hỗ trợ xây dựng nhà nhân đạo cho gia đình bà. Sau 4 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà được xây dựng theo quy mô nhà mái bằng kiên cố, có diện tích 50 m2. Tổng kinh phí xây dựng là gần 70 triệu đồng. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Nam Định hỗ trợ 50 triệu đồng, các ban ngành đoàn thể của xã, cơ sở xóm đội trên 10 triệu đồng, anh em họ hàng 10 triệu đồng.

anh tin bai

Bà Chu thị Tú Anh - Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện phát biểu tại buổi lễ 

anh tin bai

Ông Phan Văn Sơn - Phó chủ tịch UBND xã - Phát biểu tại buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các ban ngành đoàn thể, tổ chức chính trị của xóm, cùng bà con lối xóm tặng quà chúc mừng

anh tin bai

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Hội Chữ thập đỏ huyện, các tổ chức và chính quyền địa phương với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội; động viên giúp đỡ các hộ gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1