Hội Phật giáo huyện cùng các nhà hảo tâm trao 300 suất quà Tết trị giá 240 triệu đồng cho hộ khó khăn tại xã Bình Hòa, Giao Tân và Hoành Sơn.
Lượt xem: 39
Với tinh thần luôn hướng về gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hội Phật giáo huyện cùng các nhà hảo tâm đã dành tặng 300 suất quà Tết trị giá 240 triệu đồng tới các hộ gia đình tại 3 xã Bình Hòa, Giao Tân và Hoành Sơn. Mong các gia đình đón Xuân mới ấm áp, hạnh phúc và đủ đầy bên người thân, gia đình.
anh tin bai

Chương trình tiếp nhận quà Tết dành tặng các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả dân tộc chuẩn bị đón một mùa Xuân mới – Giáp Thìn 2024, huyện Giao Thủy đã tiếp nhận và tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng chí Cao Thành Nam – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Vũ Văn Chương – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vũ Ngọc Côn – Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, Đại đức Thích Thanh Tòng - Phó Ban trị sự Hội Phật giáo huyện, Đại đức Thích Giác Hiếu - Trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm, gia đình ông Đỗ Huy Tới chủ doanh nghiệp Công Tới tại địa bàn.

anh tin bai

Đại đức Thích Thanh Tòng - Phó Ban trị sự Hội Phật giáo huyện phát biểu tại chương trình

Hưởng ứng phong trào thi đua “ Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và phong trào “ Tết nhân ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, trong nhiều năm qua các phong trào thi đua đã được đông đảo các tầng lớp nhân dân, các tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài nước tham gia hưởng ứng tích cực. Qua đó đã góp phần khơi dậy và phát huy đạo lý tốt đẹp của dân tộc, kết nối và lan tỏa những tấm lòng nhân ái đến với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Đồng chí Cao Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại chương trình

Với tinh thần luôn hướng về gia đình có hoàn cảnh khó khăn của người con phật, Hội Phật giáo huyện cùng các nhà hảo tâm đã dành tặng 300 suất quà Tết trị giá 240 triệu đồng tới các hộ gia đình tại 3 xã Bình Hòa, Giao Tân và Hoành Sơn. Mong các gia đình đón Xuân mới ấm áp, hạnh phúc và đủ đầy bên người thân, gia đình./.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện, Hội Phật giáo cùng nhà hảo tâm trao quà Tết

cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1